Dự án Carava Resort Nha Trang tại sao lại khiến mọi người không thể nào rời mắt?

Dự án Carava Resort Nha Trang vị trí tuyệt đẹp

Nha Trang dường như đã trở thành cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc tới du lịch, nghỉ dưỡng và dự án Carava Resort được xây dựng tại Lô D9A1 Khu du lịch bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa lại là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Dự án Carava Resort Nha Trang tại sao lại khiến mọi người không thể nào rời mắt?

Khu nghỉ dưỡng Carava Resort Nha Trang có một vị trí tuyệt đẹp bởi khung cảnh thơ mộng nhìn ra biển cộng với sự xuất hiện của các căn hộ sang trọng làm cho chúng ta như lạc giữa một vùng phong cảnh nên thơ hữu tình.

Thiết kế đỉnh cao

Với lối thiết kế độc đáo tựa ruộng bậc thang đã góp phần làm cho vịnh biển nơi đây vốn xinh đẹp lại thêm phần quyến rũ và kiêu kì.

cr-2

Tiện ích dự án Carava Resort Nha Trang đẳng cấp

Dự án Carava Resort Nha Trang là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng: Biệt thự ven hồ, biệt thự view biển, căn hộ nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, câu lạc bộ biển, hồ bơi, hồ cảnh quan, hệ thống kênh đào… với đầy đủ tiện ích cao cấp cho du khách.

Với hệ thống tiện ích đa dạng, đủ để đáp ứng nhu cầu dù là khác biệt nhất của khách hàng:

– Nhà hàng

– Câu lạc bộ biển

– Hồ bơi

– Thể thao bờ biển

– Thể thao dưới nước

– Spa

– Gym

– Vườn thư giãn

– Khu tắm nắng….

Còn gì hạnh phúc bằng việc ngâm mình trong làn nước mát lạnh và tắm nắng tại hồ bơi, thưởng thức những món ăn ưa thích được chế biến theo yêu cầu tại nhà hàng ngoài trời…

17-mm-cd-3d-pond-view-light-copy

Giá bán hợp lý

Chỉ từ 2.2 tỷ, bạn đã có thể trở thành chủ nhân của một căn hộ đẳng cấp và sang trọng tại dự án Carava Resort với bãi biển đẹp. Đây là mức giá vô cùng cạnh tranh với các dự án khác trong khu vực bãi dài. Bên cạnh đó, các chủ nhân của căn hộ tại Carava Resort còn được ngân hàng Nam Á hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi.

Giá cho thuê dự kiến tối thiểu cur dự án Carava Resort là 3 triệu/đêm, lợi nhuận cam kết lên đến 15%/năm và các nhà đầu tư có thể hoàn vốn trong vòng 6-7 năm. Một lựa chọn quá hấp dẫn phải không nào!

Bình luận về bài viết này